Tư Vấn

Sản Phẩm

Tin Tức

» » Masstel M500 sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Điện thoại Masstel M500 sẽ giúp bạn trải nghiệm một dòng sản phẩm điện thoại thông minh với giá cả phải chăng. Masstel M500 sở hữu kích thước vừa phải với màn hình 5.0” nhưng cấu hình thuộc hàng khá mạnh gồm vi xử lý tốc độ 1GHz, hoạt động trên nền tảng Android 4.0. Nhờ đó, chiếc điện thoại nhỏ nhắn này có thể đáp ứng mọi nhu cầu về liên lạc, giả trí lẫn làm việc của mọi người.

Ưu điểm
- Camera trước VGA, camera sau 5.0 MP.
- Thẻ nhớ hỗ trợ tới 32 GB.
- Hệ điều hành: Android 4.0
- Màn hình cảm ứng 5.0” sắc nét, chạm lướt mượt mà
- Kết nối WIFI, 3G, GPRS, Bluetooth.



Hệ điều hành Android 4.0
Điện thoại Masstel M500 được trang bị hệ điều hành Android 4.0, giúp người sử dụng trải nghiệm một giao diện mới, thao tác nhanh và hàng loạt các tính năng mới được bổ sung, đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc cao.
Màn hình cảm ứng
Màn hình 5.0” đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét với độ tương phản sắc nét, màu sắc sống động. Các thao tác trên màn hình Masstel M500 cũng đem lại cảm giác rất thoải mái, nhẹ nhàng và mượt mà
Kết nối và giải trí thoải mái
Masstel M500 được trang bị các kết nối cơ bản như Wifi, Bluetooth, USB và GPRS và đặc biệt là thêm 3G giúp bạn truy cập Internet ngay khi không có Wifi. Ngoài ra, Masstel M500 còn được hỗ trợ khả năng chơi các tập tin media như MP4, MP3, 3GP.
Camera 5 MP chụp ảnh rõ nét
Điện thoại Masstel M500 có Camera sau 5MP với nhiều chế độ chụp, cho chất lượng ảnh rõ đẹp, giúp bạn thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình.


Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GBHỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB cho bạn tha hồ chép nhạc, phim để thưởng thức vào máy, tiện dụng để giải trí mọi lúc.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: