Tư Vấn

Sản Phẩm

Tin Tức

» » Điểm danh những điện thoại masstel bình dân mới xuất hiện tại DDG


Chỉ trong thời gian 2 tuần gần đầy, hãng điện thoại Masstel đã cho ra đời 1 số sản phẩm mới với giá rất bình dân nhưng có nhiều tiện ích phù hợp với số đông người dùng.
Dưới đây là danh sách những điện thoại masstel mới nhất và giá bình dân của nó.
Cũng nằm trong phân khúc dòng điện thoại giá rẻ của Masstel, Model C200 là sự lựa chọn hợp lý khi bạn muốn 1 điện thoại sử dụng 2 sim và có đầy đủ chức năng như nghe, gọi, nhắn tin, FM, Đèn pin, nghe nhạc quay phim, chụp ảnh hay ngay cả dùng GPRS
Sản phẩm đang được bán tại Đại Đoàn Gia Mobile với giá chỉ 350 ngàn đồng
2. Masstel M330
Điện thoại 2 sim 2 sóng Masstel M330 giúp bạn tiện lợi hơn khi không cần phải dùng 2 máy điện thoại như trước đây. Chiếc điện thoại được thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh sẽ là người bạn thân thiết theo bạn đến bất cứ nơi đâu để tận hưởng các tính năng giải trí tuyệt vời.
Chức năng kết nối 3G, wifi giúp bạn thoải mái lướt web với màn hình cảm ứng đa điểm 4.0'' độ phân giải FWVGA, thời gian sử dụng lâu hơn với thời lượng pin lên đến 1500mAh.


Ngoài ra, Masstel M330 còn có một Camera 3.2mp hỗ trợ chụp hình nghe nhạc, nghe radio tiện lợi. Với mức giá dễ chịu, phù hợp với túi tiền, Masstel M330 đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu cơ bản của bạn và làm mọi thứ trở nên thú vị hơn rất nhiều trong mộtvẻ bề ngoài lịch lãm sáng tạo.
Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 4.2 Chip Dual-core 1.2GHz với màn hình cảm ứng điện dung đa điểm hỗ trợ quay phim chụp ảnh với camera lên tới 5.0Mp.
Masstel M430 đang được bán tại hệ thống của  Đại Đoàn Gia Mobile 
( Xem chi tiết sản phẩm tại đây)
Trên đây chỉ là một số model masstel mới ra mắt, còn rất nhiều model thương hiệu masstel khác cũng với giá cực rẻ đã và đang bán trên thị trường. Điều này chứng tỏ thương hiệu Masstel đang dần chiếm vị trí quan trọng, chiếm được 

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply